bi quyet lam dep, trang tin lam dep

bi quyet lam dep, trang tin lam dep
Latest News
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Cách làm trắng da với dầu oliu

Làm đẹp da bằng những nguyên liệu từ tự nhiên luôn đem lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Một trong những bí quyết làm đẹp đó là cách làm trắng da toàn thân bằng dầu oliu. Trong quá trình này ngay trong tuần đầu tiên áp dụng bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt với làn da trắng min.
cach lam trang da bang dau oliu

Dầu oliu làm trắng da

Chị Thảo, một người đã từng sử dụng cho biết:“Trước đây tối cũng được biết nhiều giá trị của dầu oliu, tuy nhiên khi được nghe đến tác dụng của nó trong việc làm đẹp da thì tôi quá tin, nhất là khi chưa nghe thấy ai nói đến bao giờ dầu oliu có thể làm trắng da. Thế nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng nó cùng với một ít sữa tắm khi mà vẫn chưa biết rõ nó là gì cả, tôi đã rất bất ngờ khi da mình trở nên trắng nhanh chóng và còn rất mịn màng.”
Thật khó tin, chỉ trong vòng 1 tuần mà làn da của chị đã trắng lên trông thấy và min màng hơn. Rất là thích thú khi được chạm vào một làn da khỏe mạnh như vậy. Từ đó trở đi mà chị Thảo thường xuyên lựa chọn dầu oliu để chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Cách làm trắng da bằng dầu oliu

Ngay sau đây, Tạp chí làm đẹp sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trắng da với dầu oliu hiệu quả.
- Trước hết, các bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu sau: tất nhiên là phải có dầu oliu rồi. Với giá chỉ khỏang 70k là bạn có thể mua được ngay một chai 250ml loại tốt nhất cho làm đẹp da (Extra Virgin). Ngoài ra các bạn còn cần thêm một chút sữa tắm mà chúng ta thường sử dụng mỗi ngày.
trang da toan than voi dau oliu
- Sau khi đã chuẩn bị xong, chúng ta cùng bắt tay vào cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu nhé. Đầu tiên hãy trộn đều dầu oliu và sữa tắm trong một cái chén nhỏ hoặc ca. Sau đó tắm sơ qua bằng nước (có thể dùng muối biển để tẩy hết các tế bào chết càng tốt). Tiếp theo sử dụng chúng như sữa tắm bình thường và thoa đều lên da. Để kiểm tra xem da có thích ứng với hỗn hợp hay không thì trong những lần đầu bạn nên sử dụng một lượng ít dầu thôi.
Hãy sử dụng đều đặn 1-2 lần/ngày bằng cách làm trắng da với dầu oliu này. Chỉ trong vòng 1-2 tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi rõ ràng với một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.
Với cách này, da sẽ rất sáng mịn mà không cần phải dùng thêm mỹ phẫm. Rất nhiều người đã thử và thành công với bí quyết làm đẹp trắng da từ dầu oliu. Còn bạn thì sao?
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách làm trắng da với dầu oliu Rating: 5 Reviewed By: Toan NV