bi quyet lam dep, trang tin lam dep

bi quyet lam dep, trang tin lam dep
Latest News
Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

9 cách làm đẹp từ dầu oliu

Dưỡng móng tay, tẩy trang, làm trắng da bằng dầu oliu … có thể là những cách làm đẹp từ dầu oliu mà bạn chưa biết. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Tạp chí làm đẹp để hiểu rõ hơn về công dụng của chúng nhé:

Tổng hợp 9 cách làm đẹp từ dầu oliu

1. Làm sạch dụng cụ trang điểm
Khi hòa dầu ô liu với xà bông theo tỉ lệ 1:2 bạn sẽ thu được một hợp hợp có thể làm sạch những dụng cụ trang điểm. Nó có chức năng làm sạch rất tốt và có thể diệt khuẩn.
9 cach lam dep tu dau oliu

2. Tẩy da chế trên môi
Tương tự với cách làm đẹp từ dầu oliu trên, bạn cũng trộn nó với tỉ lệ 2:1 với đường nâu và có thêm vài giọt nước chanh là bạn đã có một công thức có thể tẩy da chết trên môi và tẩy tế bào chết toàn thân vừa hiệu quả mà lại an toàn.
3. Tẩy trang vùng mắt
Cần phải có dung dịch tẩy trang riêng danh cho vùng mắt vì chúng khá nhạy cảm. Chỉ cần dùng một miếng bông có thâm một chút dầu oliu rồi lau quay vùng mắt thì không những da bạn vừa thêm mêm mại mà lớp trang điểm cũng bị loại bỏ nhanh chóng. Đây là phương pháp làm đẹp da khá hữu hiệu.
4. Thay kem tẩy lông
Trước khi tẩy lông bạn có thể dùng dầu oliu thoa lên vùng da nhằm tạo chất bôi trơn, với thành phần dưỡng ẩm cao nên nó sẽ giúp da mềm hơn và da bạn ít bị ảnh hưởng bởi dao cạo.
5. Kem chống khuẩn
Khi trộn tinh dầu oải hương với dầu oliu, dầu cây trà và tinh dầu hoa cúc xu xi rồi bảo quản tron tủ lanh bạn sẽ thu được một loại kem chống khuẩn tự chế có tác dụng diệt khuẩn và giúp vùng da bị tổn thương lành lại nhanh chóng.

6. Dưỡng móng
Ngoài những cách làm đẹp từ dầu oliuTạp chí làm đẹp đã giới thiệu ở trên thì nó còn có tác dụng dưỡng móng. Móng sẽ chắc khỏe, không bị gãy và bóng nếu thường xuyên được thoa dầu oliu.
7. Thích hợp cho da em bé
Khi đeo tã nhiều mông bé sẽ bị ửng đó nếu như sản phẩm đó không thực sự mềm mại, nhất là với da trẻ nhỏ rất nhạy cảm. Một biện pháp rất hữu hiệu và an toàn cho bé đó là thao một chút dầu oliu vào vùng này. Nó có thể dưỡng ẩm cho bé.
8. Chữa nứt gót chân
Nhờ khả năng dưỡng ẩm của mình nên dầu oliu thường được thoa nên gót chân để tránh nứt và khô da.
9. Làm đẹp tóc
Bí quyết làm đẹp cuối cùng trong 9 cách làm đẹp từ dầu oliu đó là làm đẹp tóc. Đây là một trong những những năng phổ biến của loại dầu này. Ngày từ thời Ai Cập, con người đã sử dụng dầu oliu để dưỡng tóc. Để thực hiện, bạn doa nhẹ dầu oliu sau khi đã được làm ấm lên ngọn tóc ngồi gội sạch bằng nước mát sau khi ủ 10 – 20 phút. Tóc sẽ luôn mềm mượt và nhanh chóng phục hồi hư tổn nếu thực hiện 1 – 2 lần/tuần.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 9 cách làm đẹp từ dầu oliu Rating: 5 Reviewed By: Toan NV