bi quyet lam dep, trang tin lam dep

bi quyet lam dep, trang tin lam dep
Latest News
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cách hấp tóc tại nhà đúng

Để giúp tóc không bị mất nước và thoát khỏi tình trạng khô xơ, đồng thời cung cấp thêm những chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho tóc thì cách hấp tóc tại nhà bằng hấp dầu là một biện pháp được ưa chuộng. Thông thường chúng được thực hiện tại những trung tâm làm đẹp da hay các salon chăm sóc tóc, spa … nhưng bạn cũng có thể tự thực hiện tại nhà.
Có 2 kiểu hấp dầu đó là hấp lạnh và hấp nóng. Hấp nóng là kiểu thông dụng hơn. Tuy nhiên do ở nhiệt độ cao nên có thể làm tổn thương tóc mặc dù nó giúp nuôi dưỡng tóc. Vì vậy nên áp dụng kiểu hấp lạnh nếu tóc bị tổn thương nghiêm trọng và tóc bị khô xơ. Kiểu ngày còn có thể cung cấp thêm oxy cho tóc và diệt khuẩn.

Khi nào cần hấp tóc tại nhà?

Những bạn thường xuyên tạo kiểu tóc, nhuộm, uốn thì tóc sẽ nhanh bị hư tổn hơn. Dưới sự ảnh hưởng từ bụi bẩn, sức nóng từ ánh nắng và của loại hóa chất khi nhuộm, duỗi, uốn tóc và máy làm tóc thì tóc của bạn sẽ bị gãy ngọn và khô xơ. Nếu thấy tình trang này thì bạn cần phải thực hiện hấp tóc ngay.
cach hap toc tai nha - tap chi lam dep

Cách hấp tóc tại nhà

- Thao dầu hấp lên tóc đã sạch và ráo nước (Nên gội sạch đầu trước khi hấp tóc. Ngoài ra để tóc không bị bết thì không nên dùng dầu xả)
- Dùng khăn mặt khổ lớn nhúng nước nóng, vắt bớt nước rồi quấn kín tóc (Quấn kín tóc bằng khăn lông thấm qua nước nóng, tóc sẽ nhanh hấp thụ hơn)
- Chụp mũ tắm lên trong khoảng 5 phút để giữ nhiệt ở khăn (Có thể dùng tay mát xa nhẹ da đầu giúp da đầu dễ chịu và khỏe hơn trong khi hấp tóc tại nhà)
- Tháo mũ chụp ra, để thêm năm phút nữa rồi xả sạch dầu hấp (Hạn chế dùng dầu hấp tóc để làm dầu xả)

Lưu ý khi hấp tóc tại nhà

Tuy nhiên cũng không cần thường xuyên hấp tóc. Háp dầu quá nhiều sẽ khiến tóc dễ bị bết và hút bụi, gây phản tác dụng. Theo tạp chí làm đẹp, đối với tóc bị hư hại thì cần thực hiện 1 lần/tuần, còn tóc thườn chỉ cần 2 lần/tháng. Sau khi dung hóa chất thì nên hấp dầu và làm đẹp tóc với những kiểu tóc, vừa có thể hạn chế tác hại của nhiệt độ, hóa chất, không nên duỗi tóc, nhuộm sau khi hấp dầu. Điều này khiến thuốc nhuộm khó hấp thu.
Hấp tóc 1 lần /thán sẽ giúp cho tóc tránh được gãy rụng, hư tổn và bổ sung dưỡng chất.
Trên đây là cách hấp tóc tại nhà và một số lưu ý. Ngoài ra bạn có thể thay khăn nóng để quá trình hấp dầu hiệu quả hơn.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách hấp tóc tại nhà đúng Rating: 5 Reviewed By: Toan NV