bi quyet lam dep, trang tin lam dep

bi quyet lam dep, trang tin lam dep
Latest News
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu

Dở dĩ cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu rất tốt là vì theo các nghiên cứu khoa học thì trong dầu oliu chứa một hàm lượng lớn những chất như vitamin A, vitamin E và các chất chống oxy hóa có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da chậm lão hóa, trắng và mềm da hơn. Hiện nay trên thế giới đã có rất nhiều quốc gia và người dùng ưa chuộng sử dụng làm đẹp da với dầu oliu vì những công dụng hữu hiệu mà nó đem lại. Không những thế chị em cũng có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho mình vì giá thành của dầu oliu rất hợp lý. Nếu làn da của bạn đang bị tác động xấu từ môi trường, để chống lại tình trạng đó thì dầu oliu là một giải pháp tuyệt vời.
duong da mat voi dau oliu

Các cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu

Bạn sẽ không phải lo ngại bất cứ một vấn đề gì và yên tâm sử dụng loại chất này để dưỡng da đã có nhiều bạn cũng sử dụng nó để làm đẹp da rồi và còn đánh giá là rất phù hợp với đặc tính da của người Việt Nam nữa. 
Để giúp các bạn nhanh chóng thực hiện được thì tạp chí làm đẹp sẽ giới thiệu vài công thức dưỡng da mặt với dầu oliu:

  • Cách thức nhất: Trộn sửa chua không đường và dầu oloi thành một hỗn hợp với tỉ lệ 5:1. Lúc này bạn sẽ thu được một hôn hợp sền sệt. Công dụng của sửa chua thì các bạn cũng biết rồi. Thoa đều hỗ hợp này lên da mặt trong khoảng 15’ rồi dùng nước lạnh rửa sạch.
  • Cách thứ hai: Trộn nước cốt chanh cùng mật ong với dầu oliu theo tỉ lệ 2:2:3. Tương tự như trên, bạn rửa sạch bằng nước lạnh sau khi thao đều hôn hợp này lên mặt trong vòng 15 – 20 phút.

  • Cách thứ ba: Trộn 1 lòng đỏ chứng gà với 2 thìa dầu oliu, đánh tơi lên rồi gióng như những cách dưỡng da mặt với dầu oliu trên, sau tầm 10 phút thì bạn dùng nước ấm để rửa sạch lại.
Những công thức trên mà trang tin làm đẹp giới thiệu tới cách bạn là những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, các nguyên liệu cũng dễ tìm nhưng công dụng của nó lại rất bất ngờ. Chúng ngoài tác dụng làm đẹp từ dầu oliu, nó còn giúp da giữ được độ ẩm và ngăn ngừa mụn … Tuy nhiên, để có thể thành công đòi hỏi các bạn phải đầu tư một chút thời gian mỗi ngày và kiên trì thực hiện. Sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy tác dụng của những cách dưỡng da mặt với dầu oliu như thế nào. Chúc các bạn luôn có một làn da đẹp và khỏe mạnh!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu Rating: 5 Reviewed By: Toan NV